0918969699
0983262323
0912339019
0983666996
Tổng đại lý phân phối Điện Máy giá rẻ nhất Hà Nội | Điện Máy Thiên Phú
  1. Dịch Vụ Sửa Chữa Bảo Dưỡng

  2. Máy Giặt - Máy Sấy

  3. Trung Tâm Bảo Hành

  4. Tư vấn Điều Hòa

  5. Tư Vấn Thiết Bị Nhà Bếp

  6. Tư Vấn Tủ Đông

  7. Tư Vấn Tủ Lạnh

  8. Tư Vấn Tủ Mát

  9. Tư vấn về Bình Nóng Lạnh

  10. Tư vấn về Điều Hòa Công Trình

  11. Tư Vấn về Đồ Gia Dụng

  12. Tư Vấn về Tivi

Tổng đài bảo hành và các trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp bạn cần biết

Tác giả: Điện Máy Thiên Phú

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tổng đài bảo hành tủ lạnh Sharp

Khi tủ lạnh Sharp đang sử dụng phát sinh hư hỏng, bạn hãy liên hệ đến tổng đài bảo hành Sharp 1800 1599 (miễn phí cước gọi) để được các bạn tổng đài viên hỗ trợ và xử lý các sự cố bảo hành trong thời gian ngắn nhất cho bạn.

Thời gian làm việc : 08:00 đến 20:00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

2. Một số trung tâm bảo hành chính hãng tủ lạnh Sharp.

– Trung tâm bảo hành Sharp chính hãng tại Việt Nam

+ Văn phòng Sharp TP. HCM : Tầng 3 Saigon Finance Center, Số 9 Đinh Tiên Hoàng. Quận 1, TP.HCM

+ Văn phòng Sharp Hà Nội : Tầng 5, Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy. Hà Nội.

+ Văn phòng Sharp tại Đà Nẵng : Tầng 5, ACB Tower, 218 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

– Một số trung tâm bảo hành tại Hà Nội

+ 424/1 Trần Khắc Chân, Hai Bà Trưng

+ 37 Đường Phùng Hưng, Ngô Quyền, Sơn Tây

+ 140 Phú Viên, Long Biên

+ Nhà liền kề Sky Light Số 2, Ngõ Hòa Bình 6, Minh Khai, Hai Bà Trưng.

+ 23 Phố Lý Quốc Sư, Hàng Trống, Hoàn Kiếm

+ Số 18 ngõ 97 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa.

3. Chính sách bảo hành tủ lạnh Sharp mới nhất

– Thời hạn bảo hành :

+ Chính sách bảo hành này chỉ áp dụng cho các loại tủ lạnh Sharp chính hãng và được phân phối chính thực tại thị trường Việt Nam.

+ Tủ lạnh Sharp chính hãng có thời hạn bảo hành quy định là 24 tháng tính từ ngày mua hàng nhưng không quá 30 tháng tính từ ngày sản xuất.

– Điều kiện áp dụng bảo hành tủ lạnh Sharp :

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Sharp sẽ bảo hành miễn phí nếu tủ lạnh của khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện sau:

+ Tủ lạnh còn thời hạn bảo hành theo quy định

+ Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của Sharp

+ Phiếu bảo hành tủ lạnh Sharp còn nguyên vẹn và thông tin trên phiếu trùng khớp với hệ thống thông tin sản phẩm.

+ Số seri, tem. mác của tủ lạnh còn nguyên vẹn và không có bất kì dấu hiệu tẩy xóa, rách nát, chắp chắp vá nào.

+ Không thuộc các trường hợp bị từ chối bảo hành theo quy định của Sharp.

– Trường hợp Sharp từ chối bảo hành :

Sharp sẽ không bảo hành miễn phí tủ lạnh cho khách hàng nếu vi phạm các điều kiện của hãng và thuộc một trong các điều kiện sau:

+ Tủ lạnh bị hỏng do các yếu tố bên ngoài như thời tiết, khí hậu, lũ lụt, thiên tai…

+ Sản phẩm sử dụng sai mục đích, chức năng

+ Sử dụng lắp đặt, bảo quản tủ lạnh không đúng các hướng dẫn của nhà sản xuất.

+ Tủ lạnh Sharp bị thay đổi hoặc sửa chữa tại địa chỉ kém uy tín

+ Từ chối bảo hành linh kiện kèm theo