Tìm hiểu chi tiết chính sách bảo hành sản phẩm máy lọc nước RO AO Smith
Máy lọc nước AO Smith là một sản phẩm đã không còn xa lạ với người dùng Việt Nam. Trong bài viết hôm nay hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu chi tiết chính sách bảo hành sản phẩm máy lọc nước RO AO Smith nhé!
Tổng quan về sản phẩm máy lọc nước AO Smith
Là một trong những sản phẩm của thương hiệu AO Smith- tuổi đời 150 năm, máy lọc nước RO mang trong mình sứ mệnh tái tạo nguồn nước sạch khỏe cho người dùng. Nhà sản xuất luôn không ngừng nghiên cứu và áp dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại vào sản phẩm. Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm được đánh giá cao không chỉ về hình thức mà còn về chất lượng nước đầu ra.
Thời hạn bảo hành sản phẩm máy lọc nước
Toàn bộ máy lọc nước AO Smith được bảo hành 01 năm kể từ thời điểm lắp đặt hoặc thời điểm mua hàng (ngày trên hóa đơn). Điều kiện bảo hành không áp dụng với những bộ phận, linh kiện, thành phần, yếu tố có tính hao mòn (các lõi lọc và lõi lọc RO).
Lưu ý: Trong thời gian bảo hành, máy được sửa chữa miễn phí nếu hư hỏng được xác định là do sự cố kỹ thuật của hãng sản xuất.
Điều kiện bảo hành
Người sử dụng cần tuân thủ các điều kiện, nguyên tắc sau nếu không sẽ bị từ chối bảo hành:
- Người sử dụng mua sản phẩm từ đơn vị bán lẻ ủy quyền của A. O. Smith hoặc từ điểm bán hàng chính thức của nhà sản xuất A. O. Smith.
- Giữ hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành và đảm bảo số Serial trên phiếu bảo hành và số serial trên tem sản phẩm là trùng khớp.
- Máy lọc nước được lắp đặt bởi kỹ thuật viên của AO Smith ủy quyền hoặc bởi kỹ thuật viên được cấp chứng nhận lắp đặt của nhà sản xuất AO Smith (bất kỳ thao tác lắp đặt nào không được hướng dẫn bởi nhà sản xuất AO Smith đều bị nghiêm cấm).
- Người sử dụng cần tuân thủ hướng dẫn một cách chặt chẽ. Thao tác bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa của máy lọc nước phải được thực hiện bởi bộ phận dịch vụ khách hàng của nhà sản xuất AO Smith theo tổng đài 1800-1228 (miễn phí cuộc gọi).
Các trường hợp từ chối bảo hành
Ngoài ra, người sử dụng cũng cần lưu ý một số thông tin sau trong quá trình sử dụng để tránh bị từ chối bảo hành:
- Lỗi hoặc hư hỏng của máy lọc nước A. O. Smith sẽ bị từ chối bảo hành nếu:
- Mua hoặc sở hữu sản phẩm một cách phi pháp hoặc từ một kênh không chính thức.
- Mất hóa đơn hàng hóa, phiếu mua hàng hoặc số serial sản phẩm trên phiếu và/hoặc trên máy hoặc không thực hiện đăng ký bảo hành.
- Số serial trên máy khác số serial trên phiếu bảo hành.
- Tự ý thao tác lắp đặt máy hoặc lắp đặt bởi đơn vị/cá nhân không được ủy quyền bởi nhà sản xuất.
- Thao tác sử dụng sai, hoặc sự cố, hỏng hóc của máy do không tuân thủ hướng dẫn.
- Lỗi sản phẩm hoặc hư hỏng do sử dụng sản phẩm trong điều kiện không bình thường.
- Vô ý hoặc cố ý gây hư hỏng sản phẩm.
- Hư hỏng trong điều kiện bất khả kháng (chiến tranh, thiên tai, côn trùng, dịch hại…)
- Nhà sản xuất AO Smith không chịu trách nhiệm bảo hành NẾU việc sửa chữa không được thực hiện bởi nhà sản xuất AO Smith hoặc sản phẩm được sửa chữa bởi đơn vị không do AO Smith ủy quyền.
Tổng kết:
Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình sử dụng máy lọc nước AO Smith. Để tham khảo thêm các sản phẩm chính hãng, vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 0918969699 (24/07)