0918969699
0983262323
0912339019
0983666996
Tổng đại lý phân phối Điện Máy giá rẻ nhất Hà Nội | Điện Máy Thiên Phú
  1. Dịch Vụ Sửa Chữa Bảo Dưỡng

  2. Máy Giặt - Máy Sấy

  3. Trung Tâm Bảo Hành

  4. Tư vấn Điều Hòa

  5. Tư Vấn Thiết Bị Nhà Bếp

  6. Tư Vấn Tủ Đông

  7. Tư Vấn Tủ Lạnh

  8. Tư Vấn Tủ Mát

  9. Tư vấn về Bình Nóng Lạnh

  10. Tư vấn về Điều Hòa Công Trình

  11. Tư Vấn về Đồ Gia Dụng

  12. Tư Vấn về Tivi

Hotline chăm sóc khách hàng Panasonic và chính sách bảo hành hãng

Tác giả: Ngọc

Panasonic là một thương hiệu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng. Qua bài viết sau đây Điện Máy Thiên Phú sẽ cung cấp cho bạn số hotline chăm sóc khách hàng hãng Panasonic và chính sách bảo hành hãng.

1. Hotline chăm sóc khách hàng hãng Panasonic

Hotline chăm sóc khách hàng hãng Panasonic

Hotline chăm sóc khách hàng Panasonic hỗ trợ hỗ trợ tra cứu, hướng dẫn dich vụ như: kiểm tra bảo hành Panasonic, tổng đài trung tâm bảo hành Panasonic., địa chỉ trung tâm bảo hành Panasonic, địa chỉ sửa chữa Panasonic., báo lỗi máy, lỗi màn hình, hỗ trợ kĩ thuật máy, thời hạn bảo hành, số IMEI, địa chỉ store của Panasonic,….

Tổng đài Panasonic: 18001593

Thời gian làm việc:
Thứ hai -> Chủ nhật từ 08:00 – 12:00 và 13:00 – 17:30

2. Chính sách bảo hành hãng Panasonic

Chính sách bảo hành hãng Panasonic

2.1 Thời gian bảo hành sản phẩm hãng Panasonic

Trường hợp khách hàng xuất trình hóa đơn tài chính hợp lệ hoặc đã kích hoạt bảo hành điện tử:

– Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với tủ lạnh, máy giặt sản xuất tại Việt Nam.

– Bảo hành 36 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 48 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản.

– Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm Tivi LCD.

– Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với các sản phẩm khác.

– Ngày mua được xác định dựa vào ngày mua ghi trên hóa đơn tài chính/ hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử.

Trường hợp khách hàng không xuất trình hóa đơn tài chính hợp lệ hoặc chưa kích hoạt bảo hành điện tử:

– Thời gian bảo hành là 27 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với tủ lạnh, máy giặt sản xuất tại Việt Nam và Tivi LCD.

– Thời gian bảo hành là 39 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản.

– Thời gian bảo hành là 15 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với các sản phẩm khác.

2.2. Những trường hợp không được bảo hành (sửa chữa tính phí) từ hãng Panasonic

• Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng. Sản phẩm lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định. Hoặc sử dụng sai điện thế, sử dụng nguồn nước yếu, dơ, phèn…(đối với máy nước nóng., máy giặt, bàn ủi hơi nước). Hoặc các hao mòn thông thường. Không bảo hành nếu bảo quản không tốt để nước, bụi, cặn bẩn, côn trùng, vật lạ…vào máy.
• Sản phẩm hư do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc tai nạn khác do thiên nhiên.
• Số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, xóa mất. Phiếu bảo hành không hợp lệ. Không được đăng ký bảo hành điện tử.
• Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ., sửa chữa ở những nơi không phải là trung tâm dịch vụ khách hàng., hoặc trung tâm dịch vụ ủy quyền của công ty TNHH Panasonic Việt Nam. Sản phẩm bị rách niêm phong của nhà máy sản xuất (nếu có).
• Không bảo hành các bộ phận như vỏ máy hoặc phụ kiện như pin, ăng-ten, dây cáp nối… (sản phẩm điện tử), nắp nồi, ổ cắm, lưỡi xay, ly xay… (sản phẩm điện gia dụng).
• Sử dụng không phù hợp với hướng dẫn sử dụng và các biện pháp phòng ngừa an toàn. Hoặc điều kiện môi trường không đảm bảo so với điều kiện được chỉ định trong hướng dẫn sử dụng.

Tổng kết:

Trên đây là một số thông tin đến từ điện máy Thiên Phú. Để được sở hữu các sản phẩm chính hãng Panasonic, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0918969699 (24/07)