0918969699
0983262323
0912339019
0983666996
Tổng đại lý phân phối Điện Máy giá rẻ nhất Hà Nội | Điện Máy Thiên Phú
  1. Dịch Vụ Sửa Chữa Bảo Dưỡng

  2. Máy Giặt - Máy Sấy

  3. Trung Tâm Bảo Hành

  4. Tư vấn Điều Hòa

  5. Tư Vấn Thiết Bị Nhà Bếp

  6. Tư Vấn Tủ Đông

  7. Tư Vấn Tủ Lạnh

  8. Tư Vấn Tủ Mát

  9. Tư vấn về Bình Nóng Lạnh

  10. Tư vấn về Điều Hòa Công Trình

  11. Tư Vấn về Đồ Gia Dụng

  12. Tư Vấn về Tivi

Chính sách bảo hành sản phẩm điện lạnh Hoà Phát-Funiki

Tác giả: Ngọc

Các sản phẩm điện lạnh Hoà Phát-Funiki đã trở nên quen thuộc với người dân Việt Nam với giá thành rẻ, chất lượng sản phẩm ổn định. Trong bài viết này, điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới các bạn chính sách bảo hành các sản phẩm Hoà Phát nhé.

I. Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

1. Điều kiện bảo hành sản phẩm điện lạnh Hoà Phát-Funiki

Để hưởng đầy đủ chính sách bảo hành từ nhà sản xuất, các sản phẩm phải đủ điều kiện sau:

– Các sản phẩm điều hòa, tủ lạnh, tủ đông, tủ mát được bảo hành 24 tháng tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng. Nhưng không vượt quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất, tùy theo thời hạn nào đến trước.

– Sản phẩm máy làm mát không khí được bảo hành sản phẩm lên đến 18 tháng và bảo hành động cơ lên đến 30 tháng kể từ ngày sản xuất, tùy theo thời hạn nào đến trước.

– Trong thời gian bảo hành, sản phẩm sẽ được sửa chữa miễn phí tại các trung tâm bảo hành HÒA PHÁT – Funiki trên toàn quốc, nếu hư hỏng được xác định là do sự cố kỹ thuật của nhà sản xuất.

– Phiếu bảo hành phải được điền đầy đủ thông tin trên phiếu hoặc có kích hoạt bảo hành điện tử.

2. Những trường hợp sản phẩm điện lạnh Hoà Phát-Funiki không được bảo hành miễn phí

Ngoài những trường hợp được bảo hành miễn phí, các bạn cần lưu ý các trường hợp sẽ tính phí như sau:

1) Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt, không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng sai điện thế.

2) Hư hỏng do bị hóa chất ăn mòn, sử dụng trên tàu xe, bảo quản không tốt để nước, bụi, bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ vào máy.

3) Sản phẩm hỏng do hỏa hoạn, thiên tai, sấm sét, lũ lụt… Hoặc các tai họa khác do thiên nhiên.

4) Số máy, serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không trùng nhau hoặc bị cạo sửa, tẩy xóa.

5) Mất phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ.

6) Các bộ phận trong máy đã bị thay đổi hoặc máy đã sửa chữa ở những nơi không thuộc hệ thống bảo hành của nhà sản xuất.

II. Tổng đài chăm sóc khách hàng Hoà Phát- Funiki

Tổng đài CSKH sản phẩm điện lạnh Hoà Phát-Funiki

Để giải đáp các thắc mắc, khiếu nại liên quan tới sản phẩm, chính sách bảo hành, trung tâm bảo hành, trạm bảo hành trên toàn quốc… các bạn liên hệ qua:

Hotline:  1800 1022 (miễn phí)

Thời gian hỗ trợ chăm sóc khách hàng của tổng đài sẽ kéo dài từ 8h00 sáng đến 17h30 chiều tất cả các ngày trong tuần.

Tổng kết:

Trên đây là một số thông tin được đưa ra từ điện máy Thiên Phú. Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm Hoà Phát- Funiki chính hãng, vui lòng liên hệ hotline: 0918969699 (24/07).