18001022 – Có phải là hotline chăm sóc khách hàng của điều hòa Funiki không?
Điều hòa Funiki là dòng điều hòa giá rẻ quen thuộc với người tiêu dùng nhưng bạn đang thắc mắc số 18001022 có phải là hotline chăm sóc khách hàng không? Hãy tìm hiểu nhé.
1. Tổng đài chăm sóc và bảo hành điều hòa Funiki
Hotline bảo hành Funiki : 1800 1022
Giờ làm việc : 08:00 đến 17:30 tất cả các ngày trong tuần
Với các trung tâm bảo hành trải rộng khắp toàn quốc, Funiki cam kết hỗ trợ và xử lý mọi sự cố trong vòng 24h tại trung tâm các khi vực tỉnh/thành phố và 48h tại các khu vực xa trung tâm.
2. Chính sách bảo hành điều hòa Funiki
– Thời hạn bảo hành :
+ Điều hòa Funiki được bảo hành 24 tháng tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng nhưng không vượt quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất, tùy theo thời hạn nào đến trước.
+ Trong thời gian bảo hành, sản phẩm sẽ được sửa chữa miễn phí tại các trung tâm bảo hành HÒA PHÁT – FUNIKI trên toàn quốc, nếu hư hỏng được xác định là do sự cố kỹ thuật của nhà sản xuất
– Điều kiện bảo hành hợp lệ :
+ Điều hòa Funiki hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt, không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng sai điện thế.
+ Hư hỏng do bị hóa chất ăn mòn, sử dụng trên tàu xe, bảo quản không tốt để nước, bụi, bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ vào máy.
+ Sản phẩm hỏng do hỏa hoạn, thiên tai, sấm sét, lũ lụt… Hoặc các tai họa khác do thiên nhiên.
+ Số máy, serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không trùng nhau hoặc bị cạo sửa, tẩy xóa.
+ Mất phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ.
+ Các bộ phận trong máy đã bị thay đổi hoặc máy đã sửa chữa ở những nơi không thuộc hệ thống bảo hành của nhà sản xuất.
LƯU Ý:
+ Quý khách điền đầy đủ thông tin trên phiếu bảo hành ngay khi mua hàng và xuất trình phiếu bảo hành khi có yêu cầu bảo hành (Phiếu bảo hành hợp lệ là phiếu ghi đầy đủ các thông tin và không bị rách, nát, cạo, sửa, tẩy xóa)
3. Hướng dẫn đăng ký bảo hành điều hòa Funiki
Cách 1 : Đăng ký bằng tin nhắn SMS
– Soạn tin nhắn không dấu để kích hoạt bảo hành qua điện thoại di động
Cú pháp tin nhắn : HPG_Số máy_Tên KH_Số điện thoại KH_Tỉnh_Huyện gửi tới 8100
Trong đó :
+ HPG : là mã tin nhắn
+ “_” : khoảng trắng, khoảng cách
+ Số máy : Số seri trên sản phẩm hoặc trên phiếu bảo hành
+ Tên kH : Tên người mua hàng
+ Số điện thoại KH : số di động của khách hàng
+ Tỉnh, Huyện : nơi bạn để máy
Ví dụ : HPG 84R15c100654 HUONG 0868987612 HANOI CAUGIAY
Cách 2 : Đăng ký trực tuyến
+ Khách hàng truy cập vào website bảo hành điện tử Funiki : http://hoaphat.com.vn:4444/index.aspx
+ Sau khi truy cập vào link, khách hàng nhập đầy đủ thông tin theo yêu cầu sau đó nhận phần ” kích hoạt”.
Cách 3 ; Liên hệ tổng đài Bảo hành của tủ lạnh Funiki
Khách hàng liên hệ tổng đài 18001022 (miễn phí) của Funiki để được tổng đài viên hỗ trợ kích hoạt.
4. Kiểm tra thời hạn bảo hành điều hòa Funiki
Cách 1 : Truy cập website : http://hoaphat.com.vn:4444/index.aspx
+ Sau khi truy caapjj vào link, khách hàng nhập mã serial, rồi nhấn nút “Tra cứu” và làm theo hướng dẫn.
Cách 2 : Liên hệ tổng đài CSKH 18001022 để được tổng đài viên hỗ trợ
+ Bạn cần chuẩn bị một số thông tin: Tên, số điện thoại, serial của máy,… để cung cấp cho tổng đài viên tra cứu, sau đó nhận viên tổng đài sẽ thông báo thời hạn bảo hành của sản phẩm bạn cần.
Trên đây là những thông tin vô cùng hữu ích đã giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Nếu bạn cần tìm hiểu thêm thông tin hãy liên hệ với Điện máy Thiên Phú để được hỗ trợ nhé.